Ég vil góðar fréttir !!!

Er það bara ég eða er ekkert nema vondar fréttir í blöðum og sjónvarpi…….  Mér finnst í hvert skipti sem ég kíki á mbl.is að þá er ekki verið að tala um neitt annað en eitthvað slæmt.   9 látnir í Finlandi eftir skotárás, íslensk kona fannst látin í dóminíska lýðveldinu, gengið súper hátt, börn lenda í ofbeldi heima hjá sér………..  Þetta er allt eitthvað svona, er heimurinn gjörsamlega að fara til fjandans ?

Þið hljótið að geta sagt mér eitthvað skemmtilegt ?

Auglýsingar

3 Responses to Ég vil góðar fréttir !!!

  1. Erla Perla skrifar:

    Ég get látið þig fara að hlægja:) Það var HELL að komast heim frá þér í gær! Ég hélt ég myndi lenda í árekstri þegar Guðný tekur allt í einu u-beygju og ég á eftir hehe:P Svo var kreisí rigning og vindur og ég hélt bara að ég yrði ekki eldri…

  2. Fjóla skrifar:

    Fegin að þið komumst heim heilar á húfi 😉
    Verð að teikna fyrir ykkur leiðbeiningar heim til mín svo þið ratið nú til mín og heim aftur 😉

  3. Guðrún skrifar:

    fullt af góðum fréttum… saumó á sunnudaginn 🙂 ég er komin með bílpróf (veit reyndar ekki hvort að það séu góðar fréttir fyrir aðra en mig :p)

Færðu inn athugasemd

